Image
Đăng ký website
Image
Image
           Thiết kế website điện thoại kênh quảng cáo, bán hàng trực tuyến hiệu quả                         Trên thị trường hiện nay điện thoại di động hay smartphone đã trở nên vô cùng phổ biến. Tại Việt Nam, hầu...
THIẾT KẾ WEBSITE NỘI THẤT           Do đời sống của người dân ngày một tăng cao, số lượng khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm nội thất ngày một nhiều. Trên thị trường, sản phẩm nội thất ngày...
Thiết kế website ảnh viện áo cưới là một khâu rất quan trọng trong chiến dịch quảng cáo của các cửa hàng áo cưới trong mùa cưới.             Vào mùa cưới, các ảnh viện áo cưới đều thường phải...
Công nghệ phát triển không ngừng đã làm thay đổi thói quen của người sử dụng máy tính và mạng Internet để tìm kiếm thông tin, dịch vụ, sản phẩm. Bây giờ, người dùng có thể không ngồi trước màn...
Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO là giúp cho website được tối ưu hoá (tối ưu onpage, tối ưu tốc độ, thân thiện với người dùng, thân thiện với các bộ máy tìm kiếm Google, Bing, Yahoo,…) giúp cho...
Image
Nhiều bạn thắc mắc tại sao không tìm thấy website của mình trên các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo. Đó có thể là vì bạn chưa submission website lên các SE( công cụ tìm kiếm). Việc đó cũng không quá phức tạp như...
Mạng xã hội là những website tồn tại dưới các hình thức như facebook, forum, blog … nơi mà các thành viên có cơ hội tương tác, trao đổi thông tin cá nhân, quan điểm, chia sẻ hình ảnh, âm...
Nhiệm vụ chính của emai marketing là xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tạo lòng tin và tăng khả năng nhận diên thương hiệu của khách hàng......
Marketing là một nghệ thuật và cần phải hết sức chú ý để nghệ thuật này thực sự hiệu quả....
Các chuyên gia của Webvietnam nhận định: "20% chi phí cho Marketing trực tuyến có thể mang lại hiệu quả bằng 80% chi phí marketing truyền thống" ...

Email Marketing

Nhiệm vụ chính của emai marketing là xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tạo lòng tin và tăng khả năng nhận diên thương hiệu của khách hàng...



Email marketing là một hoạt động kinh doanh bằng cách gửi email đến người nhận trong một danh sách để giới thiệu, quảng bá, cảm ơn,… với hi vọng họ sẽ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nhiệm vụ chính của emai marketing là xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tạo lòng tin và tăng khả năng nhận diên thương hiệu của khách hàng.
Tuy nhiên, không may là email marketing cũng có nhiều tai tiếng. Vì nó có những ưu điểm vượt trội, nhiều công ty đã lạm dụng email để spam người nhận quá mức. Mặc dù email marketing không có tội nhưng người ta vẫn có nhiều nghi ngại. Nếu một email không được gửi bởi người quen, người ta thường xem đó là thư spam và xóa nó ngay lập tức. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp khác, email marketing vẫn hoạt động một cách hiệu quả và có thể giúp công ty bạn phát triển thương hiệu cũng như bán hàng.
Có nhiều lý do tại sao bạn nên sử dụng email marketing – xây dựng mối quan hệ tốt với những khác hàng hiện tại, giới thiệu sản phẩm mới, đem lại những giá trị cộng thêm cho khách hàng. Bằng cách tránh những lỗi marketing, bạn sẽ vượt qua đối thủ cạnh tranh bằng email marketing.

Chúng tôi xin liệt kê những lợi ích chính của email marketing:


1. SỬ DỤNG CHI PHÍ HIỆU QUẢ
Khi so sánh giữa email maketing và marketing trực tiếp thì email marketing có một ưu điểm tuyệt vời về hiệu quả sử dụng chi phí. Một chiến dịch marketing trực tiếp có thể tiêu tốn dăm ba triệu đồng cho những lá thư chỉnh chu in trên giấy, trong khi email marketing gần như không tốn gì cả mà vẫn có thể “lung linh”. Hơn nữa, email marketing là một hình thức marketing có mục tiêu – có nghĩa là bạn có thể liên lạc đến những người mà bạn biết là đang quan tâm đến những gì trình bày trong email.
Email marketing cũng giúp bạn xây dựng lòng tin, sự trung thành của khách hàng bằng cách cung cấp những thông tin hữu ích, hợp lý trong email bạn gửi cho họ.
Nếu bạn đang quản lý ngân sách markeing và muốn nhận được kết quả đáng”đồng tiền bát gạo”, thì bạn nên cân nhắc việc sử dụng email marketing. Hơn nữa, viết một lá thử thông báo bằng email rất đơn giản và dễ dàng, và đặc biệt là… không có phí bưu chính.

2. THEO DÕI DỮ LIỆU
Với email marketing, bạn có thể sắp xếp và theo dõi tất cả dữ liệu để cải tiến các hoạt động kinh doanh cũng như hiểu được cách thức hoạt động của chiến dịch email marketing. Ví dụ, bạn có thể biết được có bao nhiêu người mở email, bao nhiêu người nhấp chuột vào các liên kết trên email cũng như là số lượng và tỉ lệ chuyển đổi (theo dõi doanh số bán so với số lượng email đã gửi). Những con số đó là kết quả của chiến dịch email marketing của bạn.
Ban cũng sẽ có thể theo dõi những khách hàng nào chuyển tiếp email, ngừng nhận tin hoặc đánh dấu là spam. Từ đó, bạn có thể hiểu hơn về tương tác người nhận đối với email của bạn và có những thay đổi để tránh bị đánh dấu là thư rác. Những dữ liệu này sẽ giúp bạn nhận ra những nội dung tốt nhất cho người nhận của mình.

3. TỰ ĐỘNG HÓA CHIẾN DỊCH EMAIL MARKETING

Không giống như marketing trực tiếp, email marketing có thể hoạt động một cách tự động. Công ty bạn có thể dễ dàng lập lịch gửi email theo tháng hoặc tuần một cách hiệu quả.
Tự động hóa tính năng cực kì hữu dụng, đặc biệt nếu bạn đang chuẩn bị tung ra một chương trình bán hàng theo mùa (ví dụ như Giáng Sinh), quảng cáo hoặc thông báo những sự kiện đã được lên kế hoạch trong năm. Với email marketing, bạn có thể thiết lập các thông báo bằng email và đặt thời gian gửi chúng trong những thời điểm đặc biệt để giúp khách hàng biết đến sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn.

4. KẾT QUẢ NGAY LẬP TỨC
Trong khi những chiến thuật marketing khác cần mất 1 khoảng thời gian để biết được kết quả thì email marketing đưa ra kết quả ngay lập tức. Sau khi nhấn nút “Gủi”, email của bạn được gửi ngay đến người nhận tin. Bạn không phải đợi cả ngày hoặc cả tuần như marketing trực tiếp để gửi một bức thư đến họ, hoặc đợi khách hàng tiềm năng tìm kiếm website qua quảng cảo banner hoặc thông tin trong blog.
Hơn nữa, nếu bạn bỏ thời gian để viết ra những nội dung hay, hợp lý trong thư thông báo, bạn sẽ xây dựng được mối liên hệ với những người nhận tin. Bằng cách ấy, bạn đã tăng cơ hội chuyển đổi người nhận tin thành khách hàng, hoặc những khách hàng hiện tại sẽ trở nên trung thành hơn với công ty bạn.

5. THÚC ĐẨY BÁN HÀNG
Một trong những lý do quan trọng mà công ty bạn nên sử dụng email marketing là chúng có thể thúc đầy việc bán hàng. Chắc chắn là bạn không muốn email của mình trông giống như thư rác, nên chúng ta sẽ có những cách sử dụng email marketing tốt hơn để bán hàng.
Ví du, bạn có thể gửi email đến người nhận tin khi bạn có một chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá. Bạn có thể gửi đến khách hàng những mã giảm giá để họ dùng thử sản phẩm và dịch vụ của bạn. Thậm chí, bạn gửi cho khách hàng trung thành của mình những món quà đặc biệt dành riêng cho họ. Bằng nhiều cách, email marketing có thể thúc dẩy doanh số của bạn một các hiệu quả, và những cách đó có thể đo lường được.
Bất chấp email marketing đang bị đánh giá một cách bất công là công cụ để gửi thư rác, thì nó vẫn là một cách thức marketing có hiệu quả cao, không chỉ tăng cường mối quan hệ với khách hàng mà còn giúp tìm những kiếm khách hàng mới. Khi bạn muốn có một phương pháp marketing có chi phí thấp với kết quả được chứng minh để xây dựng mối quan hệ với khách hàng cũng như thúc đầy bán hàng nên sử dụng email marketing thường xuyên – đó là cách đơn giản nhất.
 
Tin liên quan
Công ty TNHH Phần mềm TCN Việt Nam
TCNSOFT CO., LTD
Phòng 2304 T2 Chung cư CT01 Khu Việt Kiều EuroLand, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
sales@webvietnam.vn - info@webvietnam.vn
04.626.036.26
Thống kê truy cập
2014 © Copyright - Design by  Webvietnam.vn